Open top menu
Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Bắt đầu được khởi công từ năm 2015, với lượng thông tin ít ỏi từ phía nhà đầu tư, Vinhomes Paradise Mễ Trì ( tên chưa chính thức) là dự án chung cư + biệt thự bí ẩn nhất tại thời điểm hiện tại. Tuy nhiên không vì thế mà giảm độ “ nóng” của dự án. Với mỗi thông tin được đưa ra, Vinhomes Paradise Mễ Trì luôn nhận được sự đón nhận từ phía các nhà đầu tư, khách hàng. Cùng khám phá những tiện ích trọn vẹn đa dạng tại khu vực Paradise Mễ Trì.
Hạ tầng giao thông hiện đại.
Vinhomes Paradise Mễ Trì

Tọa lạc tại vị trí đắc địa được coi là địa điểm “ vàng” duy nhất còn sót lại tại khu vực phía Tây Hà Nội- Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội- một trong những khu vực kinh tế sầm uất, phát triển năng động nhất nhì tại khu vực Hà Nội. Với vị trí là cửa ngõ phía Nam của thủ đô, khu vực này không ngừng nhận được sự đầu tư về cơ sở hạ tầng. Từ Vinhomes Mễ Trì dễ dàng di chuyển đến công trình văn hóa chính trị như Trung tâm văn hóa hội nghị quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình…

Dễ dàng tiếp cân các hệ thống trung tâm y tế cộng đồng lớn- đảm bảo vốn qúy sức khỏe.
Tại khu vực Mễ Trì mật độ trung tâm y tế, bệnh viện khá dày đặc: bệnh viện quân đội 198, bệnh viện y học cổ truyền, bệnh viện Đa khoa quốc tế, bệnh viện Hồng Ngọc … cũng như dễ dàng di chuyển đến các bệnh viện trung ương nhờ vòa hệ thống giao thông thuận lợi. Chính vì vậy, cư dân Vinhomes và khu vực lân cận luôn được đảm bảo về vốn quý nhất của con người- ngồn vốn quý sức khỏe.

Cuộc sống tiện nghi tại Vinhomes Paradise Mễ Trì

Đa dạng tiện ích vui chơi giải trí.

Từ Vinhomes Paradise Mễ Trì bạn có thể dễ dàng tham gia các tiện ích đa dạng tai khu vực như hoat động thể thao, những trận cầu nảy lửa trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, khu vui chơi mua sắm sầm uất IPH- tòa nhà Indochina, tòa nhà Keangnam với rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế. Trung tâm mua sắm cao cấp The Garden, The BigC Thăng Long… Đây đều địa điểm vui chơi sôi động được bạn trẻ yêu thích với nhiều hoạt động văn hóa ưu thích, như những lễ hội văn hóa Nhật Bản, Hàn Quốc…

Paradise nằm giữu trung tâm văn hóa tri thức.

Trung tâm hội nghị quốc gia- trung tâm văn hóa chính trị 

Paradise nằm trong quần thể liên kết của các trường đại học lớn uy tín về giảng dạy lâu năm tại Hà Nội như  đại học Quốc Gia Hà Nội, đại học Ngoại ngữ, đại học Thương mại, đại học Điện Lực, cùng với đó là mật độ lớn các trường đa cấp từ tiểu học, trung học cơ sở đến phổ thống. Khu vực này cũng là vị trí của trường đại học sân khấu điện ảnh, cao đẳng múa, khu văn hóa nghệ thuận quân đội… Chính vì vậy tại Vinhomes Paradise Mễ Trì bạn dễ dàng thừa hưởng nguồn văn hóa tri thức đa dạng của khu vực.


Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét