Open top menu
Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Tập đoàn Vingroup là một trong những tập đoàn lớn nhất kinh doanh về bất động sản tại Việt Nam, tập đoàn luôn đi đầu trong nhiều lĩnh vực  cũng như  nhiều thương hiệu lớn  đặc biệt là du lịch và bất động sản. Đặc biệt, khi nhắc đến Vingroup không thể không nhắc đến Vinhomes- hệ thống căn hộ và biệt thự với dịch vụ đẳng cấp, riêng tư nhưng cũng rất ấm cúng gần gũi gới thiên nhiên.
>> Tìm hiểu chi tiết biệt thự Vinhomes Paradise tại Mễ Trì

Vinhomes Paradise Mễ Trì

Hiện tại dưới tên tuổi Vinhomes đang có các tên tuổi lớn như Royal City- thành phố Hoàng Gia tọa lạc tại của ngõ Tây Nam thủ đô, dự án Time City- thành phố của thời gian nằm tại phía Đông Nam Hà Nội và dự án Vinhomes Riverside phía Đông Bắc Hà Nội và gần đây là dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì được xây dựng tại phía Tây Hà Nội,tạo nên thế vững chắc, vây quanh ôm lấy thủ đô Hà Nội. Các dự án Vinhomes đều nằm tại vị trí quan trọng đều là cửa ngõ nối liền thủ đô với các địa điểm xung quanh.

Không gian sống Vinhomes Paradise Mễ Trì

Nói tới Vinhomes là nói tới sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống căn hộ và biệt thự được thiế kế sang trọng tích hơp với các tiện ích đẳng cấp đi kèm do tập đoàn Vingroup đầu tư đồng bộ. Với tầm nhìn sâu rộng và sức sáng tao không ngừng, các dự án Vinhomes luôn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm sống thú vị. Mỗi dự án mới lại có công trình mới mang đầy bất ngờ khó có thể đoán biết. Sống dưới mái nhà mang tên thương hiêu Vinhomes nói chung và Paradise Mễ Trì bạn sẽ được hưởng thụ một cuộc sống hiện đại, tiện nghi đẳng cấp mang tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế tinh tế dưới đôi tay khéo léo của rất nhiều tên tuổi lớn trên thế trên thế giới tạo nên một cuộc sống hoàn hảo.




Các sản phẩm bất động sản nhà ở dưới cái tên Vinhomes nói chung và Paradise Mễ Trì nói riêng đang và sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình là điểm dừng chân lý tưởng để bạn an cư và lạc nghiệp.
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét