Open top menu
Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Vinhomes Mễ Trì được xây dung theo mô hình tổ hợp khu văn phòng, căn hộ cao cấp kết hợp với căn biệt thự đẳng cấp sang trọng tích hợp với trung tâm thương mại khép kín với đầy đủ dịch vu và tiện ích đa dạng.

Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì

Cũng giống như thiết kế các dự án đã thành công trước đó của tập đoàn Vingroup, thiết kế Vinhomes ở Mễ Trì mang phong cách sang trọng, tinh tế, sinh thái gần gũi với thiên nhiên, đề cao sự thỏa mái, tiện lợi cho cuộc sống cư dân.

Các căn hộ luôn được thiết kế với không gian mở, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời, vừa đảm bảo sự đối lưu không khí mang lại nguồn khí trong lành đồng thời giúp bảo vệ môi trường thông qua việc hạn  chế sử dụng điên chiếu sáng.


Không gian sống thiên đường tại Vinhomes Paradise Mễ Trì

Tất cả hệ thống cơ sở được thiết kế đồng bộ sang trọng theo chủ đề có sẵn xuyên suốt  theo đúng chuẩn quốc tế về an toàn. Nội thất trong các căn nhà đươc bài trí tinh tế góp phần tăng thêm sự hoàn hảo cho căn hộ.

Đặc biệt thừa hưởng những kinh nghiệm tư dự án an hem đi trước, dự án Vinhomes vẫn có một hệ thống diện tích đa dạng, được linh hoạt nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nghu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Ngoài ra, các căn hộ được trang bị đầy đủ các hệ thống phòng cháy chữa cháy, an ninh tiên tiến, hiện đại hoạt động liên tục 24/7 sẽ luôn đảm bảo cuộc sống an toàn cho cư dân Vinhomes.


Hiện tại dự án Vinhome Paradise Mễ Trì đang được chủ đầu tư Vingroup khẩn trương hoàn thành và dự kiến sẽ đưa vào sử dụng vào năm 2017. Đây là dự án nóng, nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng và nhà đầu tư. Chúng tôi không ngừng cập nhật thông tin về dự án để quý vị có thể đón đọc.
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét