Open top menu
Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015


Paradise Vinhomes - tổ hợp quần thể chung cư, biệt thự cao cấp đầu tiên tại khu vực Mễ Trì- Mỹ Đình, nơi đây được nhà đầu tư Vingroup hứa hẹn như là một thành phố thiên đường mới trong thành phố Hà Nội. Đây sẽ là dự án không thể bỏ qua với những gia đình đang tìm kiếm nơi an cư lạc nghiệp cho tương lai.

Khung cảnh Paradise Mễ Trì

Vinhomes Paradise Mễ Trì tọa lạc tại vị trí vàng.

Vị trí này được ví là “ vàng” với lý do đây là một khu vực rộng lớn hiếm có còn sót lại  của khu vực Mễ Trì- Từ Liêm- Hà Nội. Trong những năm gần đây, khu vực kinh tế này có bước chuyển mình đáng kinh ngạc trở thành khu vực sầm uất, kinh doanh dịch vụ phát triển theo cấp số nhân. Với sự quan tâm lớn từ Nhà Nước, cũng như Ủy ban Thành phố Hà Nội vào cơ sở hạ tầng, nơi đây là kinh đô kinh tế mới,sẽ là bước start –up cho nhà kinh doanh, nhà đầu tư tìm kiếm.
Nơi đây là địa điểm giao nhau của nhiều con đường lớn: Đại lộ Thăng Long, đường sắt trên cao, Tố Hữu- Lê Văn Lương cũng như nằm ngay sát công trình  bến xe Mỹ Đình bạn dễ dàng di chuyển ra vào thành phố cũng như sang các tỉnh thành khác.

Hình ảnh của Paraside Mễ Trì

Vinhomes nằm trong trung tâm chính trị văn hóa giáo dục của thủ đô.

Tại Mễ Trì- Từ Liêm nơi dự án Paradise Mễ Trì tọa lạc có rất nhiều công trình quan trọng tầm cỡ quốc gia như Sân vận đỗng Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm hội nghị quốc gia. Nơi đây thường xuyên được chọn là nơi tổ chức các sự kiện quốc gia tầm cỡ như các đại hội, hội nghị của Đảng Cộng sản Việt Nam, hội nghị quốc tế, các hoạt động chính trị, thương mại mang tính quốc gia và quốc tế.

Đồng thời đây cũng là khu vực tập trung nhiều trường học đa cấp từ tiểu học, trung học và đại học như: trường Tiểu học Quốc tế Brendon, trường trung học phổ thông Nhân Chính, Trường  Trung học chất lượng cao Achimedes, trường Trung học Phổ thông chuyên Amsterdam, Đại học Thương Mại, Đại học Quốc Gia Hà Nội, đại học Ngoại Ngữ- đây sẽ là nơ đặt nền móng giáo dục thích hợp cho con em bạn.
>> Đọc chi tiết về dự án Vinhomes paradise mễ trì tại đây

Nơi đây quy tụ nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc như nhà hát Ca múa nhạc Quân Đội, trường cao đẳng Múa Trung Ương, trường đại học Sân khấu điện ảnh, đây là khu vực tập trung nhiều đoàn ca múa nhạc kịch, xiếc… Đây được coi như là cái nôi của văn hóa nhạc kịch.
Vinhomes Paradise Mễ Trì có đa dạng tiện ích cho bạn lựa chọn.

Cơ sỏ hạ tầng khu vực Mễ Trì- Từ Liêm

Hạ tầng cơ sở nơi đây không ngừng hoàn thiện tạo thành một khu vực kinh tế trọng điểm với giao thông ngày càng cải thiện giảm hiện tường ùn tắc, tăng tốc độ lưu thông, đẩy mạnh hoạt động giao thông vận tải, kinh tế phát triển.

Hệ thống bênh viện lớn BV. 198, BV. Y học cổ truyền… mang lại sự chăm sóc sữ khỏe tốt nhất.

Nơi đây đa dạng các loại hình giải trí như các trung tâm vui chơi Parkson tại Keangnam, The Garden, hoạt động giải trí đa dạng từ sân vận động Mỹ Đình…


Với lý do kể trên, Paradise Mễ Trì chắc chắn là điểm đến thích hợp cho nhà đầu tư hay cho gia đình tìm kiếm địa điểm dừng chân cho cuộc sống.
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét