Open top menu
Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015


Khu vực Mễ Trì- Mỹ Đình trong những năm gần đây nhận sự quan tâm phát triển đặc biệt của Nhà Nước cũng như ủy ban Thành phố Hà Nội, với sự đầu tư và quy hoạch đồng bộ khu vực này đang thay da đổi thịt từng ngày.

Dự án Paradise Vinhomes Mễ Trì

Nhận định sự phát triển không ngừng của khu vực Vingroup tiến hành xây dựng dự án mới Vinhomes Paradise Mễ Trì nhằm tận dụng sự phát triển kinh tế không ngừng tại khu vực.
Các tuyến đường lớn như Đại lộ Thăng Long, đường Tố Hữu- Lê Văn Lương, đường vành đai 3, đường trên cao là các con đường mới được xây dựng và đưa vào sử dụng trở thành những con đường huyết mạch đã tạo ra một hệ thống thuận tiện, giúp dễ dàng di chuyển từ khu vực này vào các quận nội thành cũng như di chuyển sang vị trí ngoại thành thành phố Hà Nội.

Tuyến đường săt cao tốc góp phần nâng cấp cơ sỏ hạ tầng khu vực Mễ Trì

Đặc biệt với hệ thống xe bus nhanh và tuyến Metro số 1 đi vào sẽ giúp cải thiện giao thông tại khu vực, giúp việc di chuyển và đi lại khu vực và cư dân Vinhomes Paradise trở nên nhanh chóng. Đặc biệt với tuyến đường sắt trên cao tuyến Nhổn- ga Hà Nội với công nghệ hiện đại mang giá trị kinh tế lớn, góp phần đẩy nhanh hoạt động vận chuyển, rút ngắn thời gian di chuyển và chờ đợi khi di chuyển giữa các khu vực của Hà Nội. Tuyến đường sắt có chiều dài 12.5 km với 9.6 km trên cao và 2.9 km đi dưới ngầm. Tàu sẽ lưu thông trên tuyến đường này với tốc đọc là 80km/ h. Hứa hẹn đây sẽ góp phần thay đổi diện mạo khu vực cũng như thúc đẩy kinh tế khu vực phát triển.
>> Mời bạn đón đọc thông tin về Vinhomes Paradise Mễ Trì

Cùng với đó, khu vực Mễ Trì- Mỹ Đình còn có cơ sở hạ tầng tương đối đầy đủ và hoàn thiện:
+        Quy tụ các trường học hàng đầu Việt Nam đa cấp từ tiểu học đến bậc đại học: trường tiểu học Quốc tế Brendon, trường trung học phổ thông Nhân Chính, trường trung học chất lượng cao Achimedes, trường Trung học Phổ thông chuyên Amsterdam, các trường đại học uy tín như đại học Quốc gia Hà Nội, đại học Ngoại ngữ, đại học Thương Mại…
+        Tập trung nhiều công trình kiến trúc quan trọng mang tầm cỡ quốc gia: trung tâm hội nghị quốc gia, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, bảo tàng Hà Nội là nơi tổ chức sự kiện quốc gia quan trọng.
Trường học trong khu Mễ Trì- Từ Liêm

+        Đây cũng là trung tâm của của nhiều khu dịch vụ thương mại và vui chơi giải trí lớn của Hà Nội: đại siêu thị BigC Thăng Long, The BigC Garden, tòa nhà Kaengnam. tòa nhà IPH.

Với điều kiện khu vực đang phát triển, VinhomesParadise Mễ Trì sẽ là địa điểm dừng chân lý tưởng cho bạn cùng gia đình.
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét