Open top menu
Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015


1.      Chủ đầu tư uy tín.

Vinhomes Paradise tại Mễ Trì nằm trong tổ hợp dự án Vinhomes của tập đoàn Vingroup- tập đoàn bất động sản lớn nhất tại Việt Nam. Dưới thương hiệu Vinhomes nhiều công trình tầm cỡ được ra đời và gặt hái thành công như Vinhomes Royal City, Vinhomes Time City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Center Park. Đến Paradise Mễ Trì được Vingroup kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công đi trước.

Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì

2.      Vị trí đắc địa Vinhomes Paradise Mễ Trì.

Tạo lạc tại khu đất diện tích lớn hiếm có còn sót lại của vị trí Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội, đây được ví là vị trí vàng đặc địa, không những có giao thông thuận tiện dễ dàng tiếp cận con đường lớn hyết mạch của thành phố như đường trên cao vành đai 3, đại lộ Thăng Long, đường mới Tố Hữu- Lê Văn Lương nối liền Hà Đông. Vinhomes Paradises còn dễ dàng tiếp cận vào nội thành với các công trình hiện đại bậc nhất đang trong giai đoạn hoàn thành như tuyến đường sắt trên cao Nhổn- Ga Hà Nội, tuyến xe bus nhanh …

3.      Tiện ích khu vực đa dạng.

Tại khu vực Paradise Mễ Trì bạn dễ dàng tiếp cận đa dạng các tiện ích dịch vui như hệt thống bệnh viện lớn của thành phố có nhiều kinh nghiệm như bệnh viện 198, Y học cổ truyền. Đây quy tụ nhiều trường đại học lớn trong cả nước như Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại học Thương Mại, Đại học Ngoại Ngữ…
Bạn có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí tại sân vận động Mỹ Đình, tòa nhà Kaengnam, The Garden, tòa nhà IPH….
Tòa nhà Iph cùng trục đường sắt trên cao

4.      Thiết kế độc đáo của Vinhomes Paradise Mễ Trì.

Cũng giống như thiết kế thành công thành công của tập đoàn Vingroup, thiết kế của Paradise hứa hẹn sẽ mang phong cách sang trọng, tinh tế, gần gũi với thiên nhiên, là không gian hài hòa mang lại con người cảm giác thảo mái, tiên lợi.

>> Mời bạn đoc thêm dự án liên quan: biet thu vinpearl phu quoc

Các căn hộ được đặc biệt thiết kế theo không gian mở , tận dụng nguồn sáng thiên nhiên với kiến trúc kính trong suốt an toàn và sang trọng, Các căn hộ được thiết kế đa dạng với nhiều diện tích, cấu tạo, số phòng ngủ … đáp ứng linh hoạt nhu cầu của người dùng.

Với mỗi thông tin được tiết lộ về Vinhomes Paradise khách hàng càng thêm tin và kỳ vọng về một thành phố thiên đường mới. Đây sẽ là địa điểm bạn không thể bỏ qua khi tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp.
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét