Open top menu
Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015


Vinhomes Paradise Mễ Trì  được xây dựng trên cửa ngõ phía Nam của thủ đô, từ đây dễ dàng tiếp cận với trục quốc lộ 32, con đường huyết mạch nối liền Nam- Bắc của Hà Nội. Khu vực Mỹ Đình- Mỹ Trì trong những năm gần dây phát triển sầm uất, mặt bằng cơ sở hạ tầng được đầu tư đổi mới từng ngày hứa hẹn mang lại một cuộc sống tiện lợi cho cộng đồng dân cư sinh sống trong tương lai tại đây.

Dự án Vinpearl Paradise Mễ Trì

Hơn nữa, tuyến đường sắt đô thị trên cao Nhổn- ga Hà Nội dự kiến hoàn thành vào năm 2016, đi qua nhiều điểm trọng yếu của thành phố Hà Nội sẽ kết nối trực tiếp khu vực Mễ Trì nới chung và Vinhomes Paradise Mễ Trì  tại Ga số 7. Đây cũng là mô hình phát triển cơ sở tân tiến được áp dụng rộng rãi và triển khai thành công tại nhiều nước trên thế giới.
Thử đặt ra câu hỏi: Bạn đang sống trong một trong những thành phố năng động nhất nhì Việt Nam nhưng bạn có trở ngại là đi lại ách tặc vào giờ cao điểm. Điều này làm trì hoẵn thời gian, gián đoạn và ảnh hưởng rất nhiều công việc. Vậy nếu ngôi nhà của bạn nối với văn phòng làm việc/ cơ sở kinh doanh bằng môt tuyến đường  nhanh chóng/an toàn/  tiện lợi… thì bạn tuyệt vời hơn, còn gì phải đắn đo khi sở hữu một căn nhà tại Vinhomes Paradise Mễ Trì.
>> Đọc thêm đầy đủ về dự án chung cư Paradise Mễ Trì

Cơ sở hạ tầng thay đổi từng ngày tại khu vực

Bất động sản tại khu vực này trở nên sôi động từng ngày : “ Nhất cận thị nhì nhà cận gà tàu điện ngầm”  Tàu đường ngầm, tàu điện trên cao, các tuyến xe bus nhanh … chắc chắn ẽ mang lại diện mạo mới cho các đô thị. Không chỉ vậy, các cơ sở hạ tầng này có thể làm tăng giá trị bất động sản , sẽ có những tác động rõ nét đến thị trường địa ốc nói chung và phấn khúc nhà ở, nhà cho thuê nói riêng.

>> Dự án liên quan: bán biệt thự vinpearl da nang

Cơ sở hạ tầng khu vực


Vinhomes Paradise Mễ Trì nằm trong tâm điểm bất động sản nóng của khu vực, và dự đoán sẽ không giảm nhiệt trong thời gian dài nữa. Hãy đón đọc thông tin chi tiết về dự án để sở hữu cho mình một căn hộ tuyệt đẹp tại Vinhomes Paradise Mễ Trì tận hưởng một cuộc sống tiện lợi tại khu vực.
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét