Open top menu
Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Paradise- vùng đất thiên đường và tên gọi Vingroup đặt cho dự án mới nhất của mình , đây là dự án tổ hợp chung cư hạng sang đầu tiên tại Mễ Trì. Không chỉ sở hữu đặc điểm ưu việt như vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng đầu tư đồng bộ, dự án còn được đảm bảo bởi vị chủ đầu tư Vingroup- tập đoàn bất động sản lớn nhất tại Việt Nam tại thời điểm hiện tại, cũng như hưởng lợi từ sự thành công của dự án đi trước Vinhomes Royal City, Vinhome Time City… Được dự kiến ra mắt trong năm 2015, dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì hứa hẹn sẽ là miền đất thiên đường cho cho những gia đình Việt.

Paradise Mễ Trì- thành phố Thiên Đường giữa lòng Hà Nội
Tọa lạc tại vùng đất rộng lớn hiếm có còn sót lại trên mảnh đất Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây được đánh giá là vùng đất vàng với nền kinh tế phát triển sầm uất, các dịch vụ kinh doanh phá triển vượt bậc trong những năm gần đây. Đặc biệt được biết đây là cửa ngõ phía Tây của Hà Nội, khu vực Mễ Trì- Mỹ Đình được Ủy ban thành phố Hà Nội đẩy mạnh đâu tư phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng hiện đại và tiện nghi, đây là lý do khiến cho dự án Paradise Mễ Trì nhận được sự quan tâm của nhiều ra đình đang tìm kiếm vùng đất an cư.
Đặc biệt, kế thừa và phá huy những kinh nghiệm xây dựng và quản lý hàng đầu trong nhiều năm hoạt động trong thị trường bất động sản, chung cư Paradise Mễ Trì được Vingroup hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc sống xanh sôi động đầy tiện nghi theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.
Paradise Mễ Trì- tiện nghi hiện đại bậc nhất

Paradise Mễ Trì  là những căn hộ sang trọng được quy hoạch sáng tạo với những căn biệt thự  hiện đại tiện nghi, Paradise được nhiều gia đình kỳ vọng sẽ là địa điểm dừng chân.
Đến với Paradise Mễ Trì bạn cùng người thân trong gia đình sẽ có được cuộc sống trọn vẹn với tiện ích đa dạng tại khu vực.
+        Hạ tầng cơ sở giao thông hiện đại: gần sân vận động Mỹ Đình, vành đai 3, đại lộ Thăng Long…dễ dàng di chuyền đến vị trí trọng điểm trong và ngoài thành phố.
+        Hệ thống bệnh viện viện lớn như bệnh viện 198, bệnh viện y học cổ truyền, bệnh viện đa khoa quốc tế… là nơi đảm bảo nguồn sức khỏe vốn quý của con người.
+        Tiện ích vui chơi giải trí đa dạng dễ dàng tiếp cận như tòa nhà Keangnam, the Garden…
+        Là quần thể văn hóa giáo dục nơi đảm bảo nền tảng phát triển cho con em: trường đại học Thương Mại, Quốc gia, Ngoại ngữ… hệ thống trường cao cấp từ tiểu học đến trung học phổ thông… với chất lượng đảm bảo.
Royal Paradise Mễ Trì hứa hẹn sẽ là một thiên đường sống sang trọng, lý tưởng cho gia đình Việt.  
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét