Open top menu
Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015


Tọa lạc tại vị trí được coi là “Vàng” của khu Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội dự án Paradise– Tổ hợp chung cư hạng sang đầu tiên tại Mễ Trì do Tập đoàn BĐS Vingroup làm chủ đầu tư. Sở hữu vị trí đắc địa với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, dự án được hưởng lợi lớn từ uy tín chủ đầu tư cũng như thương hiệu nhà ở cao cấp sẵn có, cũng như cơ sở hạ tầng tại khu vực. Được dự kiến ra mắt trong 2015, những căn nhà Paradise Mễ Trì đã tạo nên một sức hút lớn cho bất động sản cửa ngõ phía Tây Thủ đô.

Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì

Được ví như cuộc sống thiên đường nơi đây sẽ đảm bảo một môi trường sống tốt nhất cho bạn và gia đình.

>> Mời bạn đọc thêm: bán biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc

Paradise Mễ Trì được xây dựng trong khu dân trí cao, nhiều trường đại học, trung học uy tín với chất lượng giảng dạy luôn được đảm bảo đây là mầm ươm tương lai lý tưởng cho con em bạn. Với các cái tên như trường Tiểu học Quốc tế Brendon, trường trung học phổ thông Nhân Chính, Trường Trung học chất lượng cao Achimedes, trường Trung học Phổ thông chuyên Amsterdam, Đại học Khoa học – Tự nhiên, Đại học Hà Nội, Đại học Kiến trúc, Đại học Quốc Gia Hà Nội… con em bạn khi sống tại Vinhomes sẽ luôn được đảm bảo môi trường giáo dục tốt nhất. Cái nôi văn hóa lâu đời sẽ tạo ra một môi trường văn hóa giáo dục bạn từ những ngày đầu tiên chập chững nhận thức.

Trường học chất lượng cao gần khu vức Paradise Mễ Trì

Đồng thời nơi đây cũng là khu vực sản sinh nhiều anh tài trong lĩnh vực nghệ thuật, trường đại học sân khấu điện ảnh, cao đẳng múa Trung ương, đoàn xiếc trung ương cũng như nhiều khu tập thể văn hóa đều nằm gần khu vực tạo lạc của Vinhomes Paradise. Với môi trường này con em bạn dễ dàng tiếp thu nét văn hóa nghệ thuật, cũng như dễ dàng phát triền tài năng nghệ thuật của mình.

Đặc biệt với mật độ bệnh viện dày đặc dày dặn trong kinh nghiệm khám chữa bênh như bệnh viện 198, bệnh viện y học cổ truyền, bệnh viên Hồng Ngọc… tại khu vực Mễ Trì, cư dân Paradise sẽ luôn được đảm bảo về vốn quý sức khỏe.

Bệnh viện Hồng Ngọc- tào nhà Kaengnam đối diện khu vực Mễ Trì, Từ Liêm


Với Vinhomes Paradise Mễ Trì bạn sẽ luôn có được cuộc sống trọn vẹn, đó sẽ là nơi con em bạn được giáo dục với chất lượng tốt nhất, là nơi bạn và gia đình được chăm sóc được bảo vệ vốn quý nhất con người- sức khỏe.
>> Mời bạn tham khảo thông tin chi tiết về giá bán biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét