Open top menu
Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015


Sau các dự án tên tuổi làm mưa làm gió thị trường bất động sản thời gian qua: Vinhomes Royal City- thành phố Hoàng Gia, Vinhomes Times City- thành phố của thời gian, Vinhomes River site- thành phố ven sông, Vingroup tiếp tục xây dựng dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì được ví là thành phố Thiên đường.
>> Mời bọn đón đọc ban biet thu vinhomes me tri

Cuộc sống thiên đường Vinhomes Paradie Mễ Trì

Vinhomes Paradise Mễ Trì tọa lạc trên một vị trí vàng, được ví như là đắc địa của khu vực cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Với sự đầu tư quy hoạch đồng bộ tại khu vực khiến cho diện mọa khu vực thay đổi từng ngày. Những công trình quan trọng của thủ đô được xây dựng khiến cho  bất động sản khu vực trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

>> Đọc thêm dự án: bán biệt thự vinpearl nha trang

Với sức hút về bất động sản tại khu vực, dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì cũng nhận được sự quan tâm lớn từ phía các nhà đầu tư, khách hàng.

Paradise Vinhomes Mễ Trì- dự án được mong đợi nhất năm nay

Với hạ tầng cơ sở được đầu tư đổi mới từng ngày, các con đường cao tốc to đẹp được xây dựng có thể đề cử như Đường cao tốc trên cao, Đường vành đai 3, Đại lộ Thăng Long, Tố Hữu- Lê Văn Lương giúp cải tạo hỗ trợ giao thông trong khu vực. Đây cũng là con đường lớn quan trọng nối liền khu vực trong điểm trong và ngoài thủ đô có ý nghĩa kinh tế lớn.
Đặc biệt, dự án được kỳ vọng nhất trong những năm gần đây, tuyến đường sắt trên cao đoạn Nhổn- Ga Hà Nội đang được gấp rút hoàn thành. Tuyến đường sắt dự kiến sẽ đi qua nhiều khu vực  trong thành phố, trong đó có Xuân Thủy- Cầu Giấy khiến bất động sản khu vực trở nên vô cùng nóng.

Cơ sở hạ tầng- cú hích bất động sản khu vực Mễ Trì- Mỹ Đình
>> Thông tin chi tiết về chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì

Vinhomes Paradise Mễ Trì được xây dựng tại khu vực này một mặt tận dụng được mặt bằng giao thông đang được đầu tư đổi mới tại đây, thuận tiện cho việc đi lại, phát triển kinh tế, đồng thời tại khu vực này trong tương lai sẽ trở thành một trung tâm về kinh tế chính trị. Vinhomes Paradise Mễ Trì sẽ là bước tiến quan trọng của Vingroup trở thành vị trí trọng yếu. Nơi đây góp phần thay đổi diện mạo khu vực, đồng thời cung cấp lượng lớn nhà ở chất lượng cho khu vực đông, đảm bảo chất lượng thu hút lượng lớn dân cư sinh sống, lập nghiệp, tạo đà cho sự phát triển khu vực.
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét