Open top menu
Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015


Nếu gia đình bạn đang tìm một địa điểm làm ơi ở lâu dài, phát triển sự nghiệp thì Vinpearl Paradise Mễ Trì sẽ là lựa chọn bạn không nên bỏ qua.
Sở hữu vị trí đắc địa ngay trên cửa ngõ phía Tây của thủ đô, khu vực Mễ Trì, Từ Liêm được hứa hẹn là khu vực kinh tế phát triển sầm uất, dịch vụ thương mại phát triển vượt bậc trong những năm gần đây. Với tiềm năng phát triển kinh tế, khu vực này ngày càng được đầu tư về cơ sở hạ tầng tạo thành một khu vực phát triền tiện nghi. Đây cũng là một trong lý do hấp dẫn mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn Paradise Mễ Trì. Nơi đây là địa điểm hoàn hảo để bạn xây dựng hay củng cố sự nghiệp.

>> Mời bạn tìm hiểu chi tiết về dự án chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì, biệt thự Paradise Mễ Trì


Vinhomes Paradise Mễ Trì nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm và văn hóa sôi động, nằm gần sân vận động Mỹ Đình, và chỉ cách bến xe Mỹ Đình và đường Vành đai 3 khoảng 500 m, rất thuận tiện di chuyển vào trung tâm Hà Nội, sán bay Nội Bài hoặc các ngoại thành khác.

>> Mời bạn đọc thêm dự án liên quan: ban biet thu bien vinpearl da nang

Ngoài những phòng khám đa khoa hiện đại tại từng khu vực, cư dân Paradise còn dễ dàng tiếp cận tới những bệnh viện lớn như: Bệnh viện 198, bệnh viện Y học cổ truyền, bệnh viện Đa khoa quốc tế,…và những bệnh viện trung ương nhờ hệ thống giao thông thuận lợi.


Nhờ vị trí đắc địa của mình, cư dân Vinhomes có thể dễ dàng tham gia vào những hoạt động vui chơi tại những trung tâm lớn như: tòa nhà  Kaengnam, The Garden,…hoặc theo dõi những trận cầu nảy lửa, sự kiện thể thao văn hóa hấp dẫn tại sân vận động Mỹ Đình.

Hệ thống trường mầm non, tiểu học và trung học được hoàn thiện đồng bộ về cơ sở hạ tầng cũng như đội ngũ giảng dạy, tạo sự thoải mái, yên tâm cho cư dân trong khu đô thị với đa dạng các trường học các cấp đến đại học với những tên tuổi lớn như đại học Quốc Gia, đại học Thương Mại, Ngoại ngữ, Sư Phạm, THPT Chuyên Amsterdam…


Với điều kiện về văn hóa, giáo dục, y tế cũng như vị trí đắc địa thì Vinhomes Paradise Mễ Trì là vị trí tuyệt vời để bạn lựa chọn cho gia đình an cư lạc nghiệp. 
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét