Open top menu
Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Sau dự án Vihomes Royal City, Time City, Vihomes Riverside, Vingroup đã mạnh tay đầu tư vào tổ hợp chung cư cao cấp tai 3 khu vực Liễu Giai, Trần Duy Hưng, và Mễ Trì. Ba dự án đều nằm vị rí đặc địa địa, thuận lợi cho giao thông. Đặc biệt với dự án Vinhomes Paradise- đây là dự án đầu tiên được Vingroup triển khai tại khu vực Mễ Trì, đây được coi là nước cờ đúng đắn thể hiện tầm nhìn chiến lược sáng suốt mang tính chiến lược của Vingroup.

Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì

Khu vực Mễ Trì là khu kinh tế trọng điểm theo chủ trương phát triển lâu dài Ủy ban Thành phố Hà Nội, đồng thời đây là nơi tập trung nhiều đầu não về văn hóa, chính trị và giáo dục của Việt Nam. Sở mở rộng và phát triển về cơ sở hạ tầng tại đây cũng kéo theo sự gia tăng nhanh chóng về số lượng dân cư, do đó nhu cầu về nhà ở đặc biệt nhà ở chất lượng cao cũng tăng cao. Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì là một trong những cơ hội lớn cho chủ đầu tư trong các năm gần đây.

Không gian kiến trúc Paradise Mễ Trì

Vinhomes Paradise Mễ Trì là tổ hơp quần thể khu chung cư hạng sang kết hợp với biệt thự nhà ở đẳng cấp được quy hoạch sáng tạo, thuận tiện cho hoạt động sinh hoạt và di chuyển của người dân.

Dự án Vinhomes Mễ Trì được xây dựng theo mô hình tổ hợp khu văn phòng, căn hộ coa cấp kết hợp với trung tâm thương mại khép kín với đa dạng dịch vụ và tiện nghi đầy đủ.
-         Với ưu điểm vượt trội về chủ đầu tư uy tín, nguồn lực tài  chính và con người lớn mạnh,.
-         Ưu thế vị trí đắc địa  dễ dàng kết nối với trục đường quốc lộ 1A, 1B tuyến đường vành đai 3.
-         Gần trường đại học lớn- nền tảng giáo dục con trẻ: đại học Ngoại ngữ, đại học Thăng Long, trường THPT Amsterdam…




-         Gần các bệnh viện lớn: bệnh viện xây dựng, bệnh viện y học cổ truyền, bệnh viện huyết học và truyền máu trung ương.
-         Gần các trung tâm vui chơi giải trí: sân vận động Mỹ Đình, Tòa nhà Keangnam, The Bigc Garden…

Với những lợi thế về vị trí vốn có, Vinhomes Paradise Mễ Trì hứa hẹn sẽ là diểm dừng chân lý tưởng cho các tổ ấm hạnh phúc, cũng như là nơi đặt nền móng của sự phát triền bền vững của các doanh nghiệp trong tương lai.
>> Liên hệ để biết thêm về giá bán chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét