Open top menu
Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Tiếp nối những thành công rực rỡ của các dự án quy mô lớn tại Hà Nội và Việt Nam mang thương hiệu Vingroup- tập đoàn bất động sản lớn và thành công tại thị trường Việt Nam hiện tại, dự án Vinhomes Mễ Trì là một trong những dự án mới nhất bước tiếp cho những thành công của Vingroup. Vinhomes Paradsie Mễ Trì hứa hẹn sẽ là khu chung cư mới hội tụ đầy đủ thế mạnh của dự án đi trước, đây sẽ là sản phẩm đáng mong đợi nhất của thị trường bất động sản năm 2017. 
Dự án Vinhomes Paradise  Mễ Trì ( hình ảnh minh họa- chưa chính thức)
1.     Tổng quan về dự án. 
Tên dự án dự kiến là “ Vinhomes Paradise” ( tên goi chưa chính thức- có thể còn thay đổi) – tổ hợp chung cư hạng sang đầu tiên tai khu vực Mễ Trì. Vinhomes Mễ Trì được trực tiếp đầu tư xây dựng và quản lý dưới tập đoàn Vingroup- tập đoàn bất động sản lớn nhất tại Việt Nam. Dự án nằm trong nhóm quần thể 3 dự án mới: Vinhomes Liễu Giai, Vinhomes Trần Duy Hưng, Vinhomes Mễ Trì. Dự án băt đầu khởi công vào năm nay 2015 và dự kiến hoàn thành vào 2017.
Với quy hoạch sáng tạo gồm những căn biệt thự và tòa chung cư xây dựng bên sông Vinhomes Mễ Trì được giới đầu tư cũng như khách hàng kỳ vọng sẽ tạo nên một điểm sáng quy  hoạch cho khu vực Mễ Trì và toàn bộ mặt đô thị toàn thành phố Hà Nội nói chung.
2.      Vị trí của Vinhomes Mễ Trì.
Vinhomes Mễ Trì tọa lạc trên một khu đất “ vàng” duy nhất còn sót lại trên khu vực Mễ Trì- Từ Liêm, Hà Nội. Đây là khu kinh tế mới nổi vô cùng sầm uất, các hoạt động kinh doanh dịch vụ phát triển bậc nhất trong 5 năm trở lại đây. Vinhomes Mễ Trì được xây dựng với hy vọng mang lại tận dụng tiềm năng phát triển đang lên của khu vực và góp phần thay đổi diện mạo tại Mễ Trì.
Vinhomes Paradise Mễ Trì

Từ Vinhomes Mễ Trì dễ dàng di chuyển đến các trung tân văn hóa công cộng lớn của khu vực như sân vận động Mỹ Đình- trung tâm giải trí sôi động của cả nước. Cách bến xe Mỹ Đình và vành đai 3 vỏn vẹn 500 m, thuận tiện hoạt động đi lại, di chuyển vào trong hay ra ngoài thành phố. Vinhomes Mễ Trì nằm gần các trường đại học Thương Mại, Đai học Quốc gia, đại học Ngoại ngữ cũng như nhiều trường trung học phổ thông, cơ sở và tiểu học trong khu vực. Trong khu vực còn có trường sân khấu điện ảnh, trường cao đẳng múa, nhà Hát múa quân đội… đây được coi như là một cái nôi về văn hóa tri thức của thủ đô hà Nội.
3.      Chủ đầu tư Vinhomes Mễ Trì.
Như đã nói ở trên, dự án Vinhomes Mễ Trì được xây dựng và đầu tư bởi tập đoàn Vingroup cái tên đã làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam trong suốt năm qua, với mật độ phủ sóng trên hầu hết thành phố lớn Việt Nam. Có thể dễ dàng kể ra những cái tên mà không hiếm người Việt Nam nào không biết như: Vinpearl Resort, Vinhomes Luxury, Vinhomes Land, Vinhomes Resort & Villas hay các dự án về Vinhomes Royal City, Time City, Vinhomes Riverside…
Đây là chủ đầu tư vô cùng uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Với dự án Vinhomes, Vingroup hứa hẹn đây sẽ mang lại nguồn sáng “ Mạnh mẽ- Uy tín- Tiên phong” cho tập đoàn Vingroup nói riêng và các công ty bất động sản nói riêng. 
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

Bài đăng Mới hơn
This is the last post.

0 nhận xét