Open top menu
Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015


So với khu vực Trung Hòa Nhân Chính thì Mễ Trì và Mỹ Đình mới chỉ phát triển trong vài năm gần đây. Nhờ các tuyến đường lớn mới được xây dựng là Đại lộ Thăng Long, đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, đường vành đai 3 và đường cao tốc trên cao, tạo góp phần thay đổi diện mạo cơ sở hạ tầng khu vực tạo ra một hệ thống giao thông thuận tiện, giúp dễ dàng di chuyển từ khu vực này vào các quận trung tâm và ra ngoại thành một cách nhanh chóng.

Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì

Đồng thời, Mễ Trì- Từ Liêm từ lâu đã là một khu vực nóng với nhiều dự án tầm cỡ quốc gia như Sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị Quốc gia, bảo tàng Hà Nội. Đây được coi là trung tâm văn hóa chính trí khu vực phía Tây Hà Nội.

Vingroup đưa vào xây dựng Vinhomes Paradise Mễ Trì ngay tâm điểm khu vực đang có sự phát triển sôi động, đây cũng chính là lý do những căn nhà Paradise hứa hẹn là kênh đầu tư sáng suốt.
>> Mời bạn đọc chi tiết về chung cư Vinhomes Paradise, biệt thự Vinhomes Paradise

Cơ sở hạ tầng đang đổi mới ngày của khu vực

Ngoài Vinhomes Paradise Mễ Trì của Vingroup các ông lớn của lĩnh vực bắt đầu nhen nhóm dự án của mình tại khu vực như : tòa tháp đôi của FLC, Golfmark Ciyt, Sun square… cho ta thấy được sức nóng của khu vực này.

>> Đọc thêm dự án liên quan: du an biet thu vinpearl nha trang

Với cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ các dự án “ nóng” tiêu điểm của Hà Nội như đường sắt trên cao, tuyến xe bus nhanh… cùng dự án đã hoàn thành góp phần đẩy mạnh cơ sở hạ tầng khu vực, từ đó tạo thành có hích đẩy cho thị trường bất động sản khu vực trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Đường sắt trên cao đang được đưa vào hoàn thiện


Nếu đầu tư vào khu vực này nói chung và Paradise Vinhomes Mễ Trì nói riêng sẽ là một kênh đầu tư sáng suốt mà bạn nên tham khảo ngay ngày hôm nay.
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét