Open top menu
Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015


Với mong muốn đem đến cho thi trường những sản phẩm- dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới với phong cách sống hiện đại. Có thể thấy rằng ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi. Vingroup đã làm nên những điều phi thường để tôn vinh thương hiệu Việt Nam và tự hào là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhâ hàng đầu Việt Nam.

Thiên đường Vinhomes Mễ Trì

Vingroup là chủ đầu tư của các thương hiệu bất động sản hàng đầu như Vinhome, Vinpearl, Vinpearl Resort & Villas, Vinpearl Luxury, Vinpearl Land… Với thành công rực rỡ từ dự án kể trên Vingroup trở thành cái tên có tầm ảnh hưởng to lớn trong lĩnh vực bất động sản và du lịch nước nhà

Đặc biệt với chuỗi dự án Vinhomes được đặc biệt phát triển trong những năm gần đây, Vingroup gặt hái được thành công nhất định trong các dự án Vinhomes Royal City, Vinhomes Time City, Vinhomes River side, Vinhomes Center Park ( Vinhomes Tân Cảng- Hồ Chí Minh) Vingroup tiếp tục mở rộng thị trường với chuỗi bất động sản Vinhomes Paradise Mễ Trì. Đây là dự án mới kỳ vọng sẽ là điểm sáng của dự án bất động sản trong các năm tiếp theo, đồng thời góp phần thay đổi diện mạo khu vực phía Tây thủ đô, đóng góp làm nên chất lượng thương hiệu Việt.
>> Mời bạn đọc chi tiết về dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì

Cuộc sống xanh tại Paradise Mễ Trì

Với tầm nhìn chiến lược phát triển bền vững, mỗi khu đô thị Vinhomes đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm thành phố lớn Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh. Các dự án đều hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, dịch vụ tại gia chuyên nghiệp, môi trường sống sinh thái xanh, sạch, van hóa cộng đồng nhân văn, an ninh- an toàn đảm bảo, tiện ích đồng bộ, đầy đủ.




Với dự án Vinhomes nói chúng và Vinhomes Paradise nói riêng, lần đầu tiên, cư dân sẽ được trải nghiệm một môi trường sống lý tưởng- hoàn toàn mới- đây sẽ là nơi hanh phúc đến từ sự kết hợp hoàn chỉnh giữa tiện nghi sang trọng và hệ thống dịch vụ mang tiêu chuẩn 5 sao, nơi đây sẽ là thiên đường sống cho mỗi gia đình an cư lạc nghiệp.
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

1 nhận xét: