Open top menu
Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực Mễ Trì – Từ Liêm, Vinhomes Paradise là dự án chung cư hạng sang mới nhất được Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Tiếp nối chuỗi thành công của các sản phẩm Vinhomes như Vinhomes Royal City, Vinhomes Time City, Vinhomes RiverSide… Cùng với ưu thế vượt trội từ uy tín chủ đầu tư, chung cư Vinhomes Paradise đang hứa hẹn sẽ là một trong những dự án chiến lược của thủ đô, là nơi an cư lý tưởng mà mọi khách hàng đang có nhu cầu tại thủ đô đều mong muốn sở hữu.
>> Đọc thêm về bán biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì
>> Đọc thêm về bán chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì


Ưu thế vượt trội của Paradise Mễ Trì về chủ đầu tư.

Vingroup từ lâu đã là thương hiệu hàng đầu về bất động sản tại Việt Nam. Vingroup là cái tên bảo trợ chắc chắn cho vô vàn dự án bất động sản, mà người mua, người đầu tư luôn được yên tâm, đảm bảo trong tình hình thị trường bất đống sản biến động không ngừng trong thời điểm hiện tại. Với nguồn lực về con người, tài chính của mình Vingroup luôn bảo đảm cho tiến độ thi công , hoàn thành, bàn giao đúng thời điểm, cũng như hoàn thành đúng cam kết về chất lượng… Thành công tiếp nối của vô vàn các dự án như Royal City, Time City, River side với tỷ lệ mua là rất lớn là minh chứng cho điều trên.

Vị trí đắc địa hàng đầu của Paradise Mễ Trì.

Tọa lạc tại khu đất “Vàng” rất ít còn lại tại khu vực Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội – đây là khu vực kinh tế phát triển sầm uất, kinh doanh dịch vụ phát triển vượt bậc trong 5 năm gần đây, được Ủy ban Thành Phố Hà Nội đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi, đó cũng chính là một trong những lý do chính tạo nên sức hút cho dự án Paradise Mễ Trì. Đặc biệt hơn, kế thừa và phát huy những kinh nghiệm xây dựng hàng đầu từ chủ đầu tư lớn – tập đoàn Vingroup, chung cư Paradise hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống xanh sôi động, tiêu chuẩn sống quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Không gian sống tại Paradise Mễ Trì

 Tiện nghi trọn vẹn tại Paradise Mễ Trì.

  • -         Hạ tầng giao thông hiện đại: Paradise Mễ Trì nằm trong khu vực kinh tế và trọng điểm và văn hóa sôi động bậc nhất Hà Nội. Vinhomes Paradise nằm gần sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị Quốc gia- là nơi tổ chức nhiều sự kiện văn hóa mang tầm cỡ quốc gia và khu vực.
  • -         Hệ thống bệnh viên đa dạng: Ngoài những phòng khám đa khoa hiện đại tạ khu vực, cư dân Vinhomes tại Paradise Mễ Trì còn dễ dàng sử dụng các dịch vụ y tế tại bệnh viện lớn và dầy dặn kinh nghiệm như Bệnh viện 198, bệnh viện y học cô truyền…
  • -         Tiện ích vui chơi giải trí: Với vị trí thuận tiện, từ Paradise Mễ Trì cư dẫn dễ dàng có thể tham gia vòa các hoạt động vui chơi giải trí tại khu vực như Kaengnam với rạp chiếu phim Lotte, đài quan sát .., trung tâm mua sắm giải trí The Garden…

  • Hiện tại, mọi thông tin về Paradise Mễ Trì đều chưa được công bố chính thức chúng tôi cập nhất thông tin đầy đủ nhất.
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét