Open top menu
Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Tại thời điểm hiện tại Bất động sản được đánh giá là kênh đầu tư sáng giá hơn những kênh đầu tư khác như là vàng chứng khoán hay ngoại tệ. Theo lời ông Marc Townsend, giám đốc điều hành CBRE Việt Nam cho ràng thị trường chứng khoán, giá vàng, tỷ suất, lãi suất đã tạo điều kiện cho thị trường bất động sản trở lại là một sân chơi hấp dẫn, thu hút nhiều người. Chính vì vậy, việc cho xây dựng dự án Vinhomes Paradise tại Mễ Trì đã trở thành điểm nóng, dự án luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía nhà phân tích bất động sản, nhà đầu tư và phía khách hàng.
>> Tham khảo chi tiết về ban chung cư vinhomes paradise me tri

Vị trí của Vinhomes Paradise Mễ Trì 

Dù đầu tư vào bất động sản vẫn được đánh giá là “ lướt sóng” nhưng đây vẫn sẽ là phương thức của nhiều nhà đầu tư với mục đích sẽ đầu tư lâu dài tạo ra nguồn doanh thu ồn định từ các dự án có tiềm năng. Các nhà đầu tư này nhận định rằng, mua căn hộ, văn phòng hay bất động sản nghỉ dưỡng để cho thuê được coi là các kênh đầu tư tương đối tốt và bền vững.
Dự án Vinhomes Mễ Trì được xây dựng theo mô hình tổ hợp khu văn phòng, căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại với đầy đủ dịch vụ và tiện ích đa dạng. Đây là dự án chung cư hạng sang mới nhất tại Hà Nội nói chung và khu Mễ Trì nói riêng. Vị trí thuận lợi nằm trên đường Trần Duy Hưng, dự án được thừa hưởng rất nhiều tiện ích trong khu vực.

Không giang đáng sống của Vinhome Paradise Mễ Trì

Đặc biệt bàn về phân khúc thị trường cao cấp, theo công ty tư vấn bất động sản CBRE tại Hà Nội, tỷ suất đầu tư cho thuê căn hộ cao cấp dao động từ 5% đến 6.5%. Đồng thời, hiện nay có nhiều dự án căn hộ trung- cao cấp có khá nhiều chủ đầu tư cam kết thuê lại căn hộ mà khách hàng đã thuê trong 1- 2 năm đầu tiên với mức lợi tức cao. Bên cạnh đó với thị trường bất động sản đang có khởi sắc, các dự án mới được kỳ vọng sẽ cso sự tăng trưởng về giá mạnh. Trong thực tế vừa qua, giá bất động sản đã tăng, trong quý 2 hầu hết dự án cao cấp đã tăng giá bán ở lần mở bán sau, giá sơ cấp trên thị trường cao cấp tăng nhẹ 3.2 % so với quý trước.

Vinhomes Paradise Mễ Trì- một thiên đường sống

Đây là tín hiệu đáng mừng cho thị trường bất động sản nói chung và Vinhomes Paradise Mễ Trì nói riêng. Vinhomes Mễ Trì sẽ là điểm sáng về bất động sản cho những năm sắp tới. Hãy nắm bắt thời cơ, lựa chọn cơ hội đầu tư sáng suốt nhất.


Các thông tin về Vinhomes Paradise Mễ Trì và các thông tin đầu tư sẽ được chúng tôi cập nhất liên tục tại đây.
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét